Xây dựng nông thôn mới

Lễ phát động phong trào xây dựng nông thôn mới tại xã Cao Mã Pờ

15/04/2024 10:11 21 lượt xem

Chiều ngày 12.4, tại thôn Cao Mã Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia xã Cao Mã Pờ đã tổ chức Lễ phát động phong trào xây dựng nông thôn mới.  Tham dự có đồng chí Lệnh Đình Quyến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng toàn thể cán bộ và nhân dân đã tham gia tích cực.

Lễ phát động không chỉ là nơi đề ra các mục tiêu và kế hoạch cụ thể mà còn là dịp để tất cả mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới. Trong Lễ phát động, đồng chí Dương Văn Võ – Phó Chủ tịch UBND xã đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường sống xanh, sạch, đẹp, đồng thời khuyến khích sự đoàn kết và tinh thần tự giác của cộng đồng trong việc thực hiện các hoạt động xây dựng nông thôn mới.

                          Toàn cảnh lễ ra quân

Hoạt động ra quân trồng cây tại các tuyến đường sáng, xanh và làm hàng rào tại khu dân cư kiểu mẫu thôn Cao Mã đã được khởi đầu sau lễ phát động. Mọi người đã hăng say tham gia, không chỉ là để thực hiện nhiệm vụ mà còn là để thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng yêu nơi quê hương.

                         Đồng chí Dương Văn Võ - Phát động phong trào

                           Một số hình ảnh sau lễ ra quân

Đây là một bước khởi đầu tích cực trong hành trình biến ước mơ nông thôn mới thành hiện thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân xã Cao Mã Pờ.

Quang Thắng

Tin khác