Xây dựng nông thôn mới

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã kiểm tra công trình đường nông thôn mới

14/12/2020 02:00 183 lượt xem

Sáng ngày 10/12/2020, đồng chí Nguyễn Đình Sơn - HUV, Bí thư Đảng ủy xã đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện công trình đường ngõ xóm tại thôn Chín Chu Lìn. Cùng đi có các đồng chí Cán bộ, Công chức chuyên môn của xã và người dân trong thôn.

 Trong năm 2020 thôn Chín Chu Lìn được tỉnh phê duyệt thực hiện 2 tuyến đường bê tông trong chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Một tuyến đường ngõ xóm với chiều dài 309 m, một tuyến có chiều dài 505 m. Qua triển khai về giải phóng mặt bằng ban đầu gặp không ít khó khăn, song với sự chỉ đạo sát xao của Cấp ủy, Chính quyền, Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã. Trong quá trình triển khai thực hiện trực tiếp đồng chí Bí thư Đảng ủy xã và Chủ tịch UBND xã kiểm tra trực tiếp đôn đốc cùng với sự nỗ lực của Ban quản lý thôn và nhân dân trong thôn do vậy 2 tuyến đường đã hoàn thành theo tiến độ.

Tuyến đường hoàn thành

 Ngày 10-12 đồng chí Nguyễn Đình Sơn – HUV, Bí thư Đảng ủy xã kiểm tra Công trình đường lần cuối và bàn giao cho thôn quản lý. Đồng thời đồng chí quán triệt với nhân dân cần có biện pháp, trách nhiệm cao trong bảo vệ và đưa con đường vào sử dụng. cần tập trung xử lý hệ thống cống thoát nước của tuyến đường thôn cho hợp lý. Sau khi tuyến đường hoàn thành đi vào sử dụng thôn cần tập trung vận động nhân dân trồng hoa hai bên đường để tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp.

                                                                     Quang Thắng


Tin khác