Thông báo

Thông báo cấm bán hàng tại chợ cũ thôn Thèn Ván I

08/05/2018 00:00 270 lượt xem

THÔNG BÁO Cấm Họp, hoạt động mua bán tại khu vực chợ cũ và thực hiện Mua bán hàng tại chợ mốc 291/2 thôn Vàng Chá Phìn, xã Cao Mã Pờ

 

ỦY BAN NHÂN DÂN

XÃ CAO MÃ PỜ

 


   Số : 24/TB-UBND

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập –  Tự do – Hạnh phúc

 
 
 

Cao Mã Pờ, ngày 02  tháng 05  năm 2018

THÔNG BÁO

Cấm Họp, hoạt động mua bán tại khu vực chợ cũ và thực hiện

Mua bán hàng tại chợ mốc 291/2 thôn Vàng Chá Phìn, xã Cao Mã Pờ

 
 
 

 

Căn cứ thông báo số: 35/TB -UBND ngày 27 tháng 11 năm 2017 của UBND xã về việc di chuyển chợ lên vị trí mới tại khu vực mốc 291/2 thôn Vàng Chá Phìn xã Cao Mã Pờ.

Chợ mới đã được khai trương từ ngày 18/12/2017 cho đến nay diễn ra các phiên thường xuyên, cố định vào thứ 2 hàng tuần với đông đảo các thương nhân và cư dân hai bên Trung Quốc và Việt Nam tham gia hoạt động giao thương.

Tuy nhiên đến nay vẫn còn một số thương nhân và nhân dân không chấp hành chủ trương  di chuyển chợ vẫn thực hiện mua bán hàng tại chợ cũ. Vì vậy UBND xã thông báo từ ngày 03/05/2018 trở đi yêu cầu các hộ kinh doanh bán hàng tại chợ và nhân dân không được tham gia họp chợ và mua, bán hàng tại khu vực chợ cũ vào tất cả các ngày trong tuần mà phải họp tại chợ mới góp cho sự ổn định của chợ, đảm bảo công tác quản lý chợ và đảm bảo trật tự xã hội, không gây nhiều ý kiến thắc mắc trong nhân dân. Nếu hộ kinh doanh hay người dân nào vi phạm UBND xã sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trên đây là thông báo cấm bán hàng tại khu vực chợ cũ. Đề nghị mọi công dân tuân thủ chấp hành./.

 

 

 

 

TM.ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ

CHỦ TỊCH

 

 

                                (Đã ký)

 

Viên Quang Chương

 


Tin khác