Cải cách hành chính

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Cựu Chiến Binh giai đoạn 2019-2024

24/04/2024 15:10 92 lượt xem

Sáng ngày 24.4, Hội CCB xã Cao Mã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Hội cựu Chiến Binh Gương Mẫu giai đoạn 2019 - 2024. Tới dự có đồng chí Nguyễn Bá Lại, Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh huyện Quản Bạ, các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy,  HĐND, UBND, UBMTTQ xã. Các chi hội, thành viên Hội Cựu Chiến Binh có mặt đông đủ tại hội nghị.

Qua báo cáo tổng kết và thảo luận tại Hội nghị, tất cả các đại biểu đều đồng lòng rằng, những nỗ lực không mệt mỏi của các cựu chiến binh đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của xã, cũng như làm tăng thêm niềm tự hào và lòng yêu nước cho cả cộng đồng.

                                  Lãnh đạo tặng quà các Hội viên có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Bá Lại – Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh huyện quản Bạ nhấn mạnh Hội Cựu Chiến Binh xã Cao Mã Pờ đã đạt được nhiều thành tích trong giai đoạn vừa qua. Đây không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà còn là dịp để tôn vinh những người anh hùng, những người đã hy sinh và đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng chí cũng chỉ đạo Hội tiếp tục cố gắng phát huy những kết quả đã đạt được và tích tham gia phối hợp với các tổ chức Chính trị xã hội, UBND xã hoàn thành nhiệm vụ chung của địa phương.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp, các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm trong Hội nghị.

Quang Thắng

Tin khác